[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu hay nhất

[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu hay nhất

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo

Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây. Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.
Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
- Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
- Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu hay nhất

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách bổ ích cho người lần đầu làm mẹ

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu hay nhất

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.