[A116] Những đầu sách thai giáo "chuẩn" nhất cho Bà Bầu

[A116] Những đầu sách thai giáo "chuẩn" nhất cho Bà Bầu

Giải Tỏa Căng Thẳng và Kết Nối Với Con Yêu - Combo Sách Hoạt Động Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự biến đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến bé yêu trong bụng, bởi khi Mẹ ở trong tâm trạng tiêu cực, có thể dẫn đến tăng hormone cortisol - một hormone căng thẳng. Hormone này cũng sẽ tác động lên máu của thai nhi, khiến con phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên sợi dây kết nối mạnh mẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:

  • Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
  • Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
  • Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
  • Habit tracker: Xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
  • Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
  • Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thai kỳ.

Mẹ Đọc Sách Có Hiệu Quả Như Thế Nào?

Không cần phải tuân theo một lịch trình cố định hay đọc trong một khoảng thời gian nhất định, với Activity Books, Mẹ có thể đọc sách bất kỳ lúc nào Mẹ muốn. Đọc khi Mẹ vui, đọc khi Mẹ buồn, đọc khi Mẹ cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy làm những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tự nhiên và tham gia đầy đủ vào những hoạt động.
Việc đọc sách cũng là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, đừng ngần ngại đọc sách một mình. Hãy chia sẻ nó với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hỏi ý kiến của con xem có cách nào để giải quyết các trò chơi ô chữ một cách thú vị hơn...[A116] Những đầu sách thai giáo "chuẩn" nhất cho Bà Bầu

Activity Books: Khám Phá Tư Duy Cùng Con

Thay vì dành thời gian xem phim hoặc lướt Facebook một cách không có ích, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong bộ combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một cách vô cùng hiệu quả để Mẹ không chỉ giải tỏa lo lắng và căng thẳng, mà còn giúp con yêu trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như câu đố, trò Puzzles, và các bài Quiz sẽ kích thích sự phát triển của bộ não của em bé, giúp con phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.
Tham khảo Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Chúng tôi không chỉ đơn thuần là bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ có thể cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Những đầu sách thai giáo "chuẩn" nhất cho Bà Bầu

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.