[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thiếu chất cần bổ sung hàng ngày

[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thiếu chất cần bổ sung hàng ngày

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thiếu chất cần bổ sung hàng ngày

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng đầu để ngừa dị tật cho thai nhi?

Nhà Đậu - Sự Cam Kết Đem Lại Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được tạo ra với sự tỉ mỉ và cẩn thận, với thành phần là các loại hạt và trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi chỉ bắt đầu chế biến sau khi Mẹ đặt đơn hàng, để đảm bảo rằng sản phẩm luôn tươi mới, không có mùi dầu khó chịu. Đối với trái cây, chúng tôi sử dụng phương pháp sấy khô tự nhiên, không sử dụng đường, không tẩm ướp, và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thiếu chất cần bổ sung hàng ngày

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.