[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân


Cuốn sách Hoạt động Sách không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.

Tham khảo Sách tô màu kèm ô chữ cho Bà Bầu[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Giá Trị Tạo Nên Sự Khác Biệt

Sự hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc cung cấp cho Mẹ những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.
- Bộ Activity Books không chỉ đơn giản là một cuốn sách, mà là một tác phẩm được thiết kế tỉ mỉ. Chúng có bìa cứng, dày dặn, được in kỹ thuật số với độ sắc nét tuyệt vời, và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của cuốn sách cung cấp cho Mẹ đủ không gian để tự do viết và vẽ.
- Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết. Đây là điểm độc đáo giúp Mẹ tạo ra những trang sách cá nhân và sáng tạo.
- Ngoài ra, Nhà Đậu cam kết hoàn toàn về việc đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì. Mẹ có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm mà không gặp bất kỳ rào cản nào.
Những giá trị này tạo nên sự khác biệt và đem lại trải nghiệm mua sắm thú vị và an tâm cho Mẹ. [A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn

Mẹ ơi, đây là cơ hội mua 1 được lợi 2! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và kết nối cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Mẹ đừng chần chừ, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo 5 gợi ý lựa chọn sách Bà Bầu hay, hữu ích nhất