[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Mixnuts và Mixfruits giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và kích thích sự thông minh của Bé ngay từ khi còn trong bụng Mẹ

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, loại bỏ chứng táo bón khó chịu. Đây là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể dùng như bữa phụ trong ngày để giúp cho Mẹ vừa có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, vừa có tác dụng kích thích trí não của bé phát triển.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa phải để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi các nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30-40gr (khoảng gần bằng một nắm tay) để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Mình sử dụng chung các loại hạt và quả với nhau để có vị dễ ăn và ngon miệng nhất. Đặc biệt, Mẹ kết hợp ăn hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông sẽ giúp Mẹ dễ ăn hạt Óc chó hơn, rất có lợi đối với Mẹ nào khó ăn hạt Óc chó. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giòn và ngon.[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Tích cực ăn hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Bí kíp ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Tại Nhà Đậu, chúng tôi tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hoặc bất kỳ chất tẩm ướp hóa học hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng nguyên liệu nhập khẩu của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu ở Nhà Đậu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu không chỉ chú tâm đến sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu 5 loại hạt nên ăn khi mới mang thai