[A116] Combo Sách Activity Books: Giúp bà bầu xua tan căng thẳng và lo âu trong quá trình mang thai

[A116] Combo Sách Activity Books: Giúp bà bầu xua tan căng thẳng và lo âu trong quá trình mang thai

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tham khảo Sách tô màu giải đố cho Bà Bầu thư giãn[A116] Combo Sách Activity Books: Giúp bà bầu xua tan căng thẳng và lo âu trong quá trình mang thai

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Chất Lượng Vượt Trội Từ Nhà Đậu


Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.

Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ những sản phẩm vượt trội về chất lượng để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
[A116] Combo Sách Activity Books: Giúp bà bầu xua tan căng thẳng và lo âu trong quá trình mang thai

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.