[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo kinh điển Mẹ Bầu không nên bỏ qua

[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo kinh điển Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân


Cuốn sách Hoạt động Sách không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo kinh điển Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con


Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Tham khảo Mua sỉ sách tô màu cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Top 10 cuốn sách thai giáo kinh điển Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.

Tham khảo Sách tô màu lý tưởng cho Mẹ Bầu: Top cuốn sách tuyệt hay không thể bỏ qua