[A116] Lộ diện: Top cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất định không thể bỏ qua

[A116] Lộ diện: Top cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất định không thể bỏ qua

Activity Books - Làm Dịu Stress Cho Mẹ Bầu

Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm hai cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai." Đây là bộ sách độc đáo và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Bạn sẽ không bao giờ gặp những trang đầy chữ với kiến thức khó hiểu về thai kỳ ở đây. Thay vào đó, "Activity Books" mang đến cho Mẹ những hoạt động thú vị, giúp giảm căng thẳng, xây dựng một kỷ niệm thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc riêng tư trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị bên những người bạn đồng hành đáng yêu, bao gồm:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và theo dõi với To-do List.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi các thói quen tốt như uống nước, đọc sách, hay uống vitamin.
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của bạn với Journaling.
- Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
"Activity Books" không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo dịp để tận hưởng hành trình mang thai một cách đáng nhớ.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
Tham khảo Sách hay Bà Bầu đọc giúp Con thông minh vượt trội[A116] Lộ diện: Top cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất định không thể bỏ qua

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con


Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách không chỉ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, mà còn đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Lộ diện: Top cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất định không thể bỏ qua

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt

Hãy mua 1 và nhận lợi ích gấp đôi, Mẹ ơi! Activity Books không chỉ là một sản phẩm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và tạo kết nối đặc biệt với bé yêu, mà còn là công cụ quý báu để hình thành tư duy và phát triển ngôn ngữ cho con yêu của bạn.
Hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt bao gồm vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Quy trình đặt hàng vô cùng đơn giản, chỉ cần Mẹ điền thông tin vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ trong thời gian ngắn nhất.

Tham khảo Mới mang thai nên đọc sách gì?